Tại sao thanh chứng chỉ xanh EV SSL lại quan trọng đối với ngành thương mại điện tử?

SSL được sinh ra nhằm duy trì tính bảo mật của thông tin được truyền giữa người dùng và máy chủ. Điều này đã được thực hiện để không có bên thứ 3 nào có thể vào giữa và chặn bất kỳ dữ liệu nào được chuyển. Điều này được thực hiện bằng cách mã hóa. Ví dụ: mật khẩu ‘12345’ của bạn có thể được truyền dưới dạng ‘ag5 ^ *’. Điều này làm cho nó hầu như không thể bị kẻ tấn công xem và chặn dữ liệu được gửi bởi người dùng. Vì vậy, giấy chứng nhận SSL cung cấp một cảm giác an toàn và tin tưởng cho khách hàng.

Để phát hành chứng chỉ SSL, trước tiên người dùng cần xác thực quyền sở hữu tên miền cũng như tính xác thực của doanh nghiệp của mình trong một số trường hợp. Cơ quan cấp chứng chỉ đáng tin cậy (CA) cần xác thực các chi tiết này trước khi cấp chứng chỉ. Chứng chỉ SSL đầu tiên được giới thiệu là chứng chỉ được xác thực của tổ chức – organization validated (OV). Những giấy chứng nhận này chủ yếu nhằm vào các chủ sở hữu trang web, những người đang tìm kiếm để có được một mức độ bảo vệ tiên tiến. Kết quả là, các cơ quan cấp chứng chỉ phải sử dụng một quá trình xác nhận nghiêm ngặt. Do đó, quy trình xác thực này giới hạn quyền truy cập vào chứng chỉ SSL cho bất kỳ ai trừ các công ty và tổ chức.

Không có bất kỳ tùy chọn nào cho chủ sở hữu trang web nhỏ hoặc chủ sở hữu cá nhân đang tìm kiếm cấp độ mã hóa cơ bản. Chứng chỉ tên miền đã được xác thực -Domain validated (DV) đã được đưa vào để lấp đầy khoảng trống này. Để nhận được chứng chỉ DV, người dùng chỉ cần xác thực thông qua xác thực dựa trên tệp / email. Điều này chỉ mất vài phút.

Sau khi chứng chỉ SSL DV & OV, cơ quan cấp chứng chỉ tìm kiếm một cấp độ xác thực cao cấp hơn nữa. Đó là nơi chứng chỉ Extended Validation (EV) xuất hiện. Chúng đi kèm với các chỉ báo trực quan đặc biệt để phân biệt chúng với chứng chỉ SSL DV & OV. Chứng chỉ EV chủ yếu dành cho các trang web doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao quá trình phát hành chứng chỉ EV SSL đã được thiết kế nghiêm ngặt và chính xác để tăng sự đảm bảo của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.

Giấy chứng nhận thương mại điện tử & EV SSL: Một trận đấu được thực hiện trên thiên đàng

Gần như tất cả mọi thứ được bán trên internet những ngày này. Một cú nhấp chuột và ! Món đồ bạn cần sẽ được gửi tới địa chỉ của bạn. Điều này vô cùng thuận tiện và có lợi cho tất cả các bên liên quan. Do đó, sự chấp nhận của nó chắc chắn sẽ tăng lên nhiều hơn. Doanh số bán hàng thương mại điện tử dự kiến ​​sẽ đạt mốc 4 nghìn tỷ đô la vào năm 2020. Nhưng khi họ nói, ‘Với sức mạnh to lớn thì trách nhiệm càng cao’.

Sự gia tăng nhanh chóng trong thị trường thương mại điện tử toàn cầu cũng đã thúc đẩy sự gia tăng số lượng các nỗ lực hack và các hoạt động gian lận được tiến hành trực tuyến. Vào tháng 10 năm 2016, gần 6000 trang web thương mại điện tử đã bị tấn công và thông tin thẻ tín dụng của khách hàng của họ đã được bán trực tuyến. Đây là một vấn đề nguy hiểm và cần phải được đối xử cực kỳ thận trọng.

Các cuộc tấn công của thủ phạm cyber là không thể tránh khỏi. Họ làm điều đó bằng cách thâm nhập vào các máy chủ trang web và cố gắng để ăn cắp thông tin có giá trị được gửi bởi người dùng. Đó là lý do tại sao các chứng chỉ SSL được xác nhận mở rộng – extended validation (EV) được tin cậy bởi năm trang web thương mại điện tử hàng đầu thế giới.

EV SSL mã hóa dữ liệu nhạy cảm như chi tiết đăng nhập và chi tiết thẻ tín dụng để không bên thứ 3 nào có thể thấy hoặc giả mạo nó. Bạn sẽ thấy một thanh màu xanh lá cây được hiển thị nếu trang web được bảo vệ bởi Chứng chỉ EV SSL. Hãy tin tôi, thanh màu xanh này có thể làm điều kỳ diệu cho bạn và công ty của bạn. Có chứng chỉ SSL được cài đặt trên trang web giúp thấm nhuần yếu tố tin cậy vào tâm trí của khách hàng và khuyến khích họ mua trên trang web của bạn. Vì vậy, cuối cùng họ tăng tỷ lệ chuyển đổi dẫn đến sự gia tăng lợi nhuận của công ty.

Nhược điểm của việc không có EV SSL trên một trang thương mại điện tử

Nếu bạn xây dựng một nền tảng thương mại điện tử và không cài đặt EV SSL trên trang web của mình, bạn sẽ có nguy cơ mất nó.

  • Sự an toàn và bảo mật mạnh mẽ được cung cấp bởi các chứng chỉ EV SSL là điều bắt buộc đối với bất kỳ nền tảng thương mại điện tử nào ngày nay. Nhưng, bạn cũng đang mất đi một cơ sở khách hàng lớn, ngay cả khi bạn không nhận ra nó.
  • Tin tưởng là một chức năng thiết yếu cho bất kỳ doanh nghiệp thương mại điện tử nào. Nếu khách hàng không nhìn thấy tùy chọn ‘Thanh toán được bảo đảm’ tại nơi nghỉ ngơi thanh toán, cơ hội mua hàng từ bạn vừa trở nên mỏng hơn rất nhiều.
  • Chứng chỉ SSL không chỉ hỗ trợ trong việc tạo ra nhiều doanh nghiệp hơn, mà còn cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn.
  • Công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới Google đã thông báo rằng các trang web hỗ trợ SSL sẽ được ưu tiên so với các trang web không phải SSL vào năm 2014.

Phần kết luận

Ngành công nghiệp thương mại điện tử sẽ tiếp tục phát triển song song với đó là những kĩ thuật tấn công ngày càng được nâng cao. Do đó, không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của chứng chỉ SSL EV.

Khách hàng đang ngày càng nhận thức được sự an toàn của họ. Một cuộc khảo sát gần đây được thực hiện bởi CyberSource cho thấy 85% người mua sắm trực tuyến ở Anh tìm kiếm các dấu hiệu cho thấy rằng một trang web được bảo mật. Đây là một số lượng lớn và nó cho thấy lý do tại sao người ta hoàn toàn không thể không có chứng chỉ EV SSL được cài đặt trên trang web thương mại điện tử của họ.

Nếu bạn có trang web thương mại điện tử và không có chứng chỉ EV SSL, thì hãy tiếp tục và nhận chứng chỉ, không bao giờ là quá muộn !!

0/5 (0 Reviews)

Leave a Comment